กิจกรรมจิตอาสาวันสำคัญของชาติไทย “วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 08.30 น. ณ วัดเกษมสุข บ้านกุดโง้งใหญ่ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร พ.ต.ท. ดร.จิตต์ ศรีโยหะ มุกดาธนพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาวันสำคัญของชาติไทย “วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”
นายพรชัย พุดซ้อน ปลัดจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย “วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567” โดยมีข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ เหล่ากาชาดจังหวัดฯ จิตอาสาพระราชทาน และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ทำความสะอาดสถานที่ ปล่อยปลา และปลูกต้นไม้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ปลัดจังหวัดมุกดาหารกล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีที่ทุกๆ คนได้มาชุมนุมกันโดยพร้อมเพรียง เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่เหล่าจิตอาสาพระราชทานประชาชน และภาคส่วนต่างๆ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้